Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Ước mơ của những thành viên băng Mũ Rơm!

OneP13c3onepiece3410439612801024.jpg
Mỗi thành viên có ước mơ và hoài bão riêng:
Ước mơ của những thành viên băng Mũ Rơm!, one piece fc, vietsub
- Luffy có ước mơ là trở thành Vua Hải tặc và là người tìm thấy kho báu “One Piece”. Ước mơ này cũng như mong muốn ra biển và trở thành Hải tặc của Luffy được truyền cảm hứng từ Shanks, Hải tặc vì cứu anh đã chịu mất một cánh tay lúc Luffy 7 tuổi.
- Roronoa Zoro là thành viên đầu tiên của băng Mũ Rơm và thuộc phái tam kiếm. Ước mơ của Zoro là hoàn thành lời hứa với người bạn thân quá cố, trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới.
– Thành viên thứ 3 của nhóm hải tặc mũ rơm là Nami. Cô là một hoa tiêu tài giỏi và cũng là một đạo tặc. Giấc mơ của Nami là vẽ toàn bộ tấm bản đồ thế giới trong One Piece.
– Thành viên thứ 4 là Usopp (tiếng Nhật nghĩa là Kẻ nói dối), biệt danh “Vua bắn tỉa Sogeking” là xạ thủ của băng mũ rơm. Ước mơ của Usopp là trở thành chiến binh dũng mãnh của biển cả.
- Sanji, biệt danh ‘Sanji chân đen’, là đầu bếp của băng hải tặc mũ rơm. Ước mơ của Sanji là tìm thấy vùng biển huyền thoại “All Blue”.
- Tony Tony Chopper là bác sĩ của băng Mũ Rơm. Ước mơ của Chopper là trở thành 1 bác sĩ có thể chữa trị mọi bệnh tật.
- Nico Robin là nhà khảo cổ học của băng Mũ Rơm. Biệt danh “Đứa con của quỷ”. Robin có ước mơ là tìm ra lịch sự chân thực, hoàn thành nốt con đường của mẹ cô và các học giả Ohara còn dang dở.
- Franky là thợ đóng tàu của băng Mũ Rơm. Biệt danh của anh là “Người máy” Franky. Anh có ước mơ là đóng một con tàu có thể vượt qua mọi sóng gió của biển cả, đến được tận cùng thế giới.
- Brook, biệt danh Brook “Ngân Nga”. Ước mơ của ông là được gặp lại chú cá voi Laboon năm xưa, hoàn thành tâm nguyện của băng Hải tặc Rumbar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

One Piece Update Hàng Tuần © 2008. Design By: SkinCorner